TikTok ra mắt ‘TikTok World Hub’, nền tảng hướng dẫn và thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị

In: Social Media

Hôm nay, TikTok đã tổ chức sự kiện ‘TikTok World’ lần thứ ba, trong đó chia sẻ thông tin mới về các sản phẩm, công cụ quảng cáo và tùy chọn cho nhà sáng tạo, cùng với các mẹo và hướng dẫn chiến lược để giúp các doanh nghiệp phát triển sự hiện diện của họ trên TikTok.

Ngay cả khi bạn không tham gia sự kiện trực tiếp, bạn vẫn có thể cập nhật thông tin về tất cả các thông báo đó thông qua trang ‘TikTok World Hub’ mới được ra mắt. Trang web này cung cấp một không gian trung tâm cho tất cả các yếu tố được giới thiệu trong sự kiện.

TikTok World Hub cung cấp các video trình bày từ sự kiện, bao gồm các công cụ và tùy chọn mới nhất cho nhà sáng tạo, bao gồm các yếu tố thương mại điện tử, cải thiện công cụ quảng cáo và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, trang cũng cung cấp liên kết đến một loạt các hướng dẫn có thể giúp cải thiện và phát triển kênh TikTok của bạn.

Trong phạm vi đó, TikTok cũng đã công bố hai hướng dẫn mới – ‘Creative Codes’, một cái nhìn tổng quan về những nguyên tắc quan trọng giúp tạo ra những tác phẩm sáng tạo nổi bật trên ứng dụng, cũng như một tài liệu giải thích bốn trang về những nguyên tắc sáng tạo của TikTok.

Hướng dẫn ‘Creative Codes’ là một trong hai hướng dẫn tốt hơn, nhấn mạnh một loạt các nguyên tắc và phương pháp quan trọng để tối đa hóa nỗ lực tạo nội dung TikTok của bạn.

Không có cập nhật quan trọng nào được công bố trong sự kiện TikTok World, nhưng TikTok đã cung cấp một số thông tin quý giá về những gì hoạt động tốt nhất trên ứng dụng và những gì đang được phát triển trong các công cụ quảng cáo của nó.

Nếu bạn đang tiếp thị trên TikTok, đáng giá để theo dõi và đọc qua các ghi chú hướng dẫn khác nhau để đảm bảo rằng bạn đang tối đa hóa tiềm năng của mình trên ứng dụng.

Bạn có thể truy cập TikTok World Hub tại đây.